2/6/08

Luna_sy, nabuhay ka na naman?!

"Kumusta ka na? Matagal-tagal na rin tayo hindi nagkita. Ano na ba ang bago sa iyo?"

-alikablog

Ehem. Matagal-tagal na rin ako hindi nakapag update [matagal na pala talaga] dahil sa sobrang busy sa mga gawain sa eskwelahan na wala naman pinatutunguhan. Pero wag na kayong mangamba, sapagkat magiging aktibo na ulit si luna_sy sa pagtatala ng kanyang talambuhay sa alikablog [tayo'y magdiwang!]! Ano na ba ang bago sa akin?

† Naging malungkot at masaya ulit si luna_sy.

† Masyadong maraming gawain kumpara sa mga nakaraan terms nya bilang isang estudyante ng MIT.

† Dumating na rin sa sa isang punto kung saan wasak na wasak si luna_sy.

† Sports and Recreation Comittee Head na siya!

† Pumayat na naman si luna_sy.

Kung Hei Fat Choi!

Haha New year na naman ulit! Marami sigurong mga nagratratan kanina sa Quiapo kaya nagkaroon ng trapik na ikinainis ng aking minamahal. Ano bang meron at bakit magkakaroon ng sagabal tuwing may nalalapit na okasyon katulad ngayon?

† Ash Wednesday din kasi ngayon kaya dagsa ang mga tao sa simbahan.

† Nagmumura ang mga tikoy at okoy sa Binondo.

† Maraming pasaway na motorista.

Pogi si luna_sy.

Kahapon mukhang nakikita ko na ang malagim na kapalaran ko sa mec202. Hindi lang ako pati halos lahat ng mga kaklase ko dun ay nakakita na ng shinigami na nais nang isulat ang pangalan mo sa deathnote na kung saan babagsak ka pagkatapos maisulat ang pangalan mo sa loob ng isang minuto. Sabi nila mabait naman daw si sir at nagbababa ng passing. Pero last term yon, panahon pa ng christmas season yun, ngayon hindi.

Andrey : Luna, tingin mo magdrop na ba ako?

Luna_sy : Ikaw, desisyon mo naman yan eh. Malay mo. Mukhang mabait naman eh.

Andrey : Mabait nga, pero malay mo sa tao lang hindi sa grades.

Luna_sy : Bahala na. Malay mo pumasa pa tayo. Sayang lang din kasi.

Andrey : Luna, maraming namamatay sa akala.

Luna_sy : *Drop Dead*

Andrey : WTF! Holy Sh*t! Call police! This is murder!

King Leonidas : Murder?! This is Spartaaaaa!!!!

[Disclaimer: Ang huling 3 linya sa pag uusap na naganap sa itaas ay pawang kathang isip lamang, anu man tao,pangyayari o ano pa man ang nangyari sa totoong buhay, ito ay purong piksyon lamang.]

Ayan tapos na ang unang dalawang subjects ko, eto na ang 4 and half hours kong bakante! Ang saya noh? Haha hindi ko lubos maisip paano ko papatayin ang oras ko. Ang tanging pinagkakaabalahan ko lang minsan dun ay ang laptop ni Macho o ni Pipz. Parang ganito lang yan eh:

if(laptop=nasa table)

cout<<"Yey! O2 Jam mode!";

else

cout<<"Iyak";

Kung walang laptop, nandiyan naman ang gitara ni botee. Parang adik lang kasi kaliwete si botee, nagpapaturo mag gitara gamit ang pang kanan. Pero nakukuha naman niya yun mga pinagagawa ko. Future guitarist na si botee! Yihee! Pero kahapon halos ma freak out na siya sa kakagitara ng you and me ng lifehouse.

Botee : Paano ba un strumming?

Luna_sy : Ganito lang o. *strum*

Botee : Teka [nalilito] ...... [naglaslas]

Edgar : Emo na si Botee!

Luna_sy : Amf!

Ano pa ba? Wala na akong matandaan kagabi. Hehe sige yun nalang muna ngayon gabi, bukas o makalawa magpopost ulit ako. Hehe stay tuned!

No comments: