2/8/08

Halo-Halong Sabaw #3

Biyernes ng umaga, bandang alas kwatro y' media ng umaga:

Luna_sy: *nananaginip*

CP: *alarm*

Luna_sy: Oo eto na tatayo na. *blag!*


Tanong:

Anong nangyari kay Luna_sy?

a.) Nauntog si Luna_sy?

b.) Nadulas si Luna_sy?

c.) Natulog ulit si Luna_sy?


HAY…

Grabe hindi ko lubusan maisip ang mga nangyari sa akin ngayon taon, parang kahapon lang ok na sabay ganito. Masaklap. Mahal pa rin kita.

PAPASOK…

Hindi ko sukat akalain na kaya ko palang matulog ng kalahati lang ng puwet ang nasa upuan! Haha masakit nga nung pag gising ko kasi namanhid naman un kabilang puwet kasama na un binti at hita ko. Paano kasi punuan na sa bus kahit mga 5:45 pa lang ng umaga sa amin. Nakakaasar pa, kung kalian meron dadating na bus, biglang haharang naman ang mga bwiset na jeepney na hanggang sm lang naman ang biyahe! Kung pwede lang ma twisting pitbull bite ang driver ng jeepney gagawin ko na sana.


COE051L

Amf! Akala ko late na ako, ang nangyari s imam pa pala ang late! Haha diba meron grace period sa laboratory? Madalas eh 1 and half hour lang ang allotted time para hintayin ang mga propesor/a kung laboratoryo ang inyong papasukan. Eh di nakatambay lang kami sa may labas habang naghihintay ng oras.

Classmate 1: Argh ang tagal naman ni mam!

Luna_sy: Sana wala si mam, tutal malapit na mag 9am.

*may naglakad na familiar woman sa harap naming*

Classmate 1 at si Luna_sy: T_T. Speaking of the devil naman o!

PAUWI…

Walang maganda pangyayari na naganap habang papauwi ako maliban nalang sa katabi kong naka nganga at mahilig makipag basagan ng bungo sa akin, pero talo siya mas matigas ulo ko sa kanya! Wahaha!

COMPUTER

Eto na naman at sinusulat ko ang ipopost ko sa blog ko.

MATUTULOG

[to be continued]