7/15/07

Mapua's Frosh Week

Frosh Week. Isa ito sa mga paboritong okasyon ng mga mapuan dahil sa mga booths at walang pasok. Narito ang mga bagay na nagustuhan at ayaw ko sa Frosh Week.

Rants:
1. Hindi tugma ang panahon sa nasabing okasyon dahil madalas umuulan at mahangin.
2. Maraming Freshie na hindi pumupunta ng quad, ang madalas na mavisit na booth ay yung sa frosh kit lang.
3. Pangit ang pwesto namin! Argh!
4. Wala ang paborito kong shawarma sa food booth!
5. Nung bumili ako ng road runner na parang rice in a box, takte wala akong nakuhang beef! >.<
6. Live bands na paulit ulit ulit ulit.

Raves:
1. Wala masyadong klase! Yehey!
2. Minsan libreng laro ako sa booth namin!
3. Masarap din tumambay sa quad, mainit kasi sa tapat ng canteen eh.
4. May Katrina Halili din kahapon, kaso tinamad na ako manood kasi alam kong balot na balot siya dun at masama na ang pakiramdam ko.
5. Kasi gwapo ako [walang kokontra blog ko ito]

No comments: